Thứ Ba, 2 tháng 1, 2018

Xuất bản sách - Tạo ra di sản để lại cho đời và kiến tạo xã hội

Xuất bản sách - Tạo ra di sản để lại cho đời và kiến tạo xã hội 


Xuất bản sách là cách tốt nhất để bạn tạo ra di sản để lại cho đời và kiến tạo xã hội. Mỗi một người đều có những câu chuyện để kể, đều có những thách thức trong cuộc đời đã trải qua và đều có những tư tưởng muốn chia sẻ với mọi người. Xuất bản sách là con đường tốt nhất để bạn thực hiện điều đó.
Tại sao tôi chia sẻ với bạn câu chuyện này? Đã từ lâu chúng ta biết rằng xuất bản sách là một trong những cơ hội của những doanh nhân, của những tác giả và của những chuyên gia và không phải ai cũng có thể giúp bạn xuất bản được tác phẩm của mình. Mặc dù có rất là nhiều người đã từng viết tác phẩm những đã chôn vùi nó vào trong dĩ vãng. Tôi viết bài này để mong muốn những ai đọc nó, có thể khơi gợi lại ước mơ mà mình đã từng nghĩ rằng có thể giúp đỡ cho thế giới bằng câu chuyện của mình, bằng kinh nghiệm của mình, bằng kiến thức của mình và bằng tư tưởng của mình.
Chúng ta biết rằng một thế giới văn minh được thúc đẩy bởi những con người mong muốn để lại di sản cho thế giới. Xuất bản một cuốn sách cho chính bạn chính là cách để bạn hiện thực hóa ước mơ của chính mình, đó là có một thứ gì đó để lại cho đời với ý nghĩ hành trình cuộc đời của mình là một hành trình có ý nghĩa.
Tại sao có một di sản để lại cho đời lại quan trọng đến thế? Chúng ta biết rằng thế hệ văn minh của loài người được xây dựng dựa trên những tầng tầng lớp lớp của kiến thức và mỗi người trong số đó bao gồm những doanh nhân, những nhà khoa học, những nhà phát minh và tất cả họ từ quá khứ cho đến hiện tại điều lưu giữ những thành tựu của họ qua những quyển sách. Và có một danh nhân đã nói rằng “Không có sách không có văn minh - Không có thông tin không có thế giới”, và đúng là như vậy.
Tôi viết bài này để mang đến một thông điệp về xuất bản sách dành cho chính bạn để từ đó bạn có thể chia sẻ được câu chuyện cuộc đời của mình, các trải nghiệm của mình, những kiến thức của mình, và những tư tưởng của mình đến với thế giới. Xuất  bản sách cách tốt nhất để bạn hiện thực hóa ước mơ để lại di sản cho đời từ bấy lâu nay.
Trong thời đại thông tin thì thứ có giá trị nhiều hơn hết chính là thông tin. Tại sao thông tin lại có giá trị? Bởi vì thông tin có thể giúp những người khác giải quyết vấn đề của họ và qua đó thông tin là sản phẩm quyền lực của thế giới mới.
Mỗi người trong chúng ta đều có cái gọi là tài sản trí tuệ và trong thời đại mới cái mà bạn có thể bán và sản sinh ra nhiều tiền nhất chính là tài sản trí tuệ của bạn. Tại sao tài sản trí tuệ lại quan trọng đến thế? Bởi như bạn biết rằng tất cả mọi người chúng ta đều bắt đầu từ tài sản trí tuệ để có thể tạo ra lợi nhuận. Nhưng từ bao đời nay mọi người đều vẫn dùng trí tuệ của họ để bán một thứ gì đó, để kinh doanh một thứ gì đó mà chưa hiểu mà chưa hề nghĩ rằng tài sản trí tuệ chính là một sản phẩm!
Có một câu hỏi mà tôi muốn đặt cho bạn đó là: Tại sao một người được trả lương cao? Tại sao một người nhận được nhiều tiền? Tại sao một người có thể quản lý được một lớp người? Tại sao một người có thể bán hàng? Tại sao một người có thể xây dựng được doanh nghiệp? Tại sao một người có thể làm ra được một miếng bánh? Tại sao một người có thể tạo ra bất cứ những gì khác? Đó là bởi vì mỗi người có một tài sản trí tuệ và kiến thức của họ. Từ bao đời nay mọi người đều dùng kiến thức đó và tài sản trí tuệ đó để thực hiện những công việc khác và nó là phương tiện để kiến tạo nên cuộc sống của mỗi người. Và giờ đây tôi muốn bàn đến bạn một câu chuyện khác đó chính là sử dụng tài sản trí tuệ của bạn như là một sản phẩm và biến nó trở thành một danh mục để bạn có thể kinh doanh sản phẩm, và tạo ra lợi nhuận không giới hạn trong thời đại mà thông tin là sản phẩm quyền lực nhất của thế giới này.
Xuất bản một quyển sách chính là cách để bạn biến tài sản trí tuệ vốn dĩ là thứ ở trong đầu của bạn trở thành thứ mà mọi người mong muốn và từ đó gia tăng thu nhập cho bạn, thực hiện một cuộc cách mạng và mỗi người trong chúng ta đều có thể làm được đó chính là chia sẻ trí tuệ của bạn và gia tăng nguồn lực cũng như tài chính không giới hạn cho chính mình và cho thế giới.

Có năm thứ mà người khác có thể mua từ tài sản trí tuệ của bạn thông qua việc xuất bản một cuốn sách:
Thứ nhất: Một cuốn sách được xuất bản chính là câu chuyện của bạn mỗi người trong chúng ta đều đã từng trải qua và mỗi người đều có những câu chuyện khác nhau. Những câu chuyện đã thúc đẩy thế giới này và những câu chuyện đã thúc đẩy bạn. Mỗi người trong chúng ta lớn lên qua các câu chuyện, các câu chuyện đã thay đổi thế giới cũng như chính cuộc đời của mỗi người là một câu chuyện. Tại sao mọi người muốn đọc câu chuyện của bạn? Vì đơn giản câu chuyện của bạn là duy nhất và mọi người mong muốn đọc câu chuyện của bạn để từ đó họ thấy được mình ở trong chính câu chuyện đó và cũng từ đó họ có thể giải quyết chính vấn đề của họ, vì câu chuyện là một bài học, vì câu chuyện là giải pháp và câu chuyện chứa ở trong đó những thứ mà chính bạn mới có thể mang đến cho những người khác những thứ mà bạn đã biết, đã hiểu là kinh nghiệm mà bạn đã trải qua.
Thứ hai: Một quyển sách được xuất bản có giá trị bởi vì đó chính là các kiến thức của bạn. Bạn biết rằng kiến thức là một trong những tài sản lớn nhất của thế giới này vì kiến thức tạo ra giá trị, vì kiến thức giúp người khác giải quyết vấn đề, vì bạn có kiến thức cho nên bạn mới tạo ra tiền. Ai sẽ thuê một người không có kiến thức chứ? Có thể những kiến thức đó sẽ dễ dàng đối với bạn bởi vì bạn đã từng tiếp xúc nó rất nhiều nhưng đối với những người khác thì điều đó không phải dễ dàng. Đó là lý do tại sao, khi bạn chia sẻ kiến thức của mình thông qua một quyển sách được xuất bản thì đó cũng chính là cách giải quyết vấn đề của người khác thông qua đó bạn tạo ra lợi nhuận, gia tăng thu nhập và kiến tạo một cuộc sống tự do mới cho mình và cho những người khác.
Thứ ba: Một cuốn sách được xuất bản đó chính là thông tin. Thư tôi đã nói một điều rằng thông tin về sản phẩm quyền lực nhất trong một thế giới thông tin - thế giới của chúng ta đang sống.Và đó cũng chính là lý do mà Internet đã tạo ra một cuộc cách mạng về thông tin trên toàn thế giới, nơi mà một thế hệ mới - thế hệ những người giàu mới được xuất hiện. Chính là thông tin có thể mang đến cho những người khác một cơ hội mới, giải pháp mới, niềm tin mới và ý thức hệ mới. Và khi người ta được thay đổi niềm tin, thay đổi ý thức hệ và thay đổi tư duy của họ thì đó cũng chính là cách mà bạn kiến tạo cuộc sống của những người khác qua việc xuất bản sách của bạn.
Thứ tư: Một cuốn sách được xuất bản chính là các trải nghiệm của bạn. Mỗi người trong chúng ta đều có những trải nghiệm khác nhau và chúng ta đã vượt qua thử thách của cuộc đời bằng nhiều cách khác nhau nhưng đối với những người khác thì không phải dễ dàng và nếu bạn chia sẻ cách bạn trải qua và kinh nghiệm của bạn trong việc của bạn thì tức là bạn có thể giúp ích được người khác vượt qua khó khăn mà họ đang gặp phải! Bạn đã nuôi dạy con như thế nào? Bạn đã làm bánh như thế nào? Bạn đã sửa được máy tính như thế nào? Bạn đã đọc sách nhanh như thế nào? Bạn đã viết một cuốn sách ra sao? Hoặc đơn giản là bạn đã trải nghiệm trong việc kinh doanh và khởi nghiệp như thế nào? Thì đối với những người khác điều đó rất quan trọng, bởi vì họ là những người mới bước vào nghề có hay họ mới bước vào nghề làm bánh, có thể mới bước vào nghề kinh doanh, có thể họ mới bước làm nghề viết sách hay thậm chí là họ mới bước vào nghề của bạn thì những trải nghiệm của bạn là hết sức quan trọng để từ đó họ có thể lấy đó làm kinh nghiệm với chính họ mà thậm chí họ mất 5 năm hoặc 10 năm mới có thể biết được những điều mà bạn đã từng trải qua. Một cuốn sách được xuất bản tạo ra được giá trị là như vậy!
Thứ năm: Đó chính là xuất bản một cuốn sách chính là chia sẻ tư tưởng của bạn! Thế giới được phát triển qua các tư tưởng và cách mà những nhà tư tưởng đã tạo nên thế giới thông qua một cuốn sách và nhiều hơn thế nữa đã kiến tạo nên văn minh của thế giới qua các thời đại. Tư tưởng là cái lớn nhất của một quyển sách và đó là chức năng quan trọng nhất một quyển sách được xuất bản. Một cuốn sách được xuất bản sẽ mang đến một tư tưởng mới và nếu bạn có một tư tưởng mới dẫn dắt thế giới thì một cuốn sách được xuất bản là quan trọng nhất để bạn có thể làm được điều đó. Không có công cụ nào tốt hơn và mạnh mẽ hơn có thể chia sẻ tư tưởng của bạn hơn là một cuốn sách được xuất bản.
Một cuốn sách được xuất bản để chia sẻ tư tưởng của bạn đến với thế giới yêu bằng cách này hay cách khác thì cũng chính là một trong những phương thức quan trọng nhất mà bạn có thể để lại di sản và tạo ra một bước tiến mới cho xã hội.
Cuối cùng với năm điều trên: Một cuốn sách được xuất bản là cách thức để bạn tạo ra nguồn thu nhập, kiến tạo cuộc đời của những người khác, để lại di sản cho đời cũng như là một phương thức tiếp thị mạng mạnh mẽ nhất và là phương thức gia tăng thu nhập hiệu quả nhất.
Chúc mừng bạn gia nhập vào thế giới Tác giả - Những người sử dụng cuốn sách như là một công cụ tiếp thị mạnh mẽ nhất, phương thức gia tăng thu nhập hiệu quả nhất và là cách thức tốt nhất để lại di sản cho đời, kiến tạo xã hội và thúc đẩy văn minh thế giới.


Mọi mong muốn tìm hiểu về xuất bản sách thành công hãy liên hệ qua hotline: 0901 31 21 18 (Mr. Trần Trung Kiên – Tác giả - Cố vấn Tác giả), email: trantrungkien@danhnhan.net – Người sẽ giúp bạn xuất bản sách thành công trên từng con chữ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét