Thứ Sáu, 9 tháng 3, 2018

In sách giá rẻ, đừng để chi phí cản trở bạn đến với thành công!


Chào bạn, nếu bạn đang thắc mắc suy nghĩ về việc in sách giá rẻ, bạn có thể tin tưởng chúng tôi. Mục tiêu của chúng tôi là giúp bạn tiết kiệm chi phí nhất có thể nhưng chất lượng vẫn luôn là hàng đầu.


Làm sách của riêng bạn quà thật là một cách tuyệt vời để tạo một sản phẩm đưa đến công chúng hiểu rõ hơn về sự sáng tạo, động lực, tư tưởng của bạn. Để xuất bản sách là một quá trình dài, nhiều khó khăn, hơi nản lòng lúc đầu, nhưng chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn từng bước từ việc viếtsáchxuất bảnin ấn, và quảng bá cho đứa con tinh thần của bạn
Một quyển sách có thể là một món quà hoàn hảo, đặc biệt nếu bạn tạo ra nó với một số công thức của riêng bạn hay nhất,
Một khi bạn đã quyết định những nội dung cũng như cách viết bạn muốn sử dụng, bạn có thể dùng Word Microsoft để bắt đầu hành trình viết sách của mình.
Bố cục và in sách


Nếu bạn muốn in sách, bạn phải quyết định kích thước của sách, cấu trúc của từng trang, việc chỉnh sửa cũng như kiểu chữ. Điều này rất quan trọng bởi vì đôi khi tác phẩm của bạn rất hay nhưng nếu kiểu trình bày không đẹp, nó sẽ làm giảm số lượng độc giả của bạn xuống.
Các bạn có thể lựa chọn dịch vụ in sách của chúng tôi
Lựa chọn khổ giấy :
  • 210 x 297 mm ( khổ A4)
  • 210 x 148 mm ( khổ A5)
  • 205 x 205 mm ( khổ vuông )
  • 160 x 240mm
  • 170 x 240 mm
  • 190 x 270mm
    Lựa chọn chất liệu giấy và bìa 
Dang bìa mềm : Chúng tôi thường sử dụng chất liệu giấy Couche định lượng 200gsm, 250gsm, 300gsm. Vì sao thường được in với chất liệu giấy Couche? Bởi giấy Couche là loại giấy trắng , bề mặt làng bóng, khi in cho màu sắc tươi sáng và đẹp. Hoặc loại giấy Bristol định lượng 250gsm, 300gsm. Tính chất tương tự như Couche nhưng mình giấy cứng hơn, bề mặt không bóng bằng giấy Couche
Dạng bìa cứng : Dang này thường được làm bằng giấy carton bồi 2 lớp, bên ngoài sẽ in thêm bìa bằng giấy mỏng để bao bên ngoài.

Đối với kỹ thuật gia công sau khi in

Sử dụng công nghệ cán màng : Một lớp màng nhựa ( PE,PP) được cán/ ép lên bề mặt tờ in( 1 hoặc 2 mặt ) nhằm bảo vệ bề mặt khỏi trầy xước, tăng thêm tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Có 2 dạng cán màng :
Màng bóng làm tăng độ bóng bề mặt, thích hợp cho những sản phẩm cần nổi bật về hình
Màng cán mờ tạo cảm giác sang trọng cho sản phẩm ( sản paahrm sau khi cán màng mờ sẽ cho màu sắc đậm hơn )
Tráng phủ bề mặt : Phủ lên bề mặt giấy một lớp hóa chất nhằm tạo độ bóng và bảo vệ bề mặt tờ in không bị trầy xước 
  • Tráng phủ vẹc-ni.
  • Tráng phủ UV, có 2 dạng UV là UV toàn phần (tráng phủ toàn bộ bề mặt tờ in) và UV định vị (chỉ tráng phủ những chi tiết cần thiết).
Ép kim/ép nhũ: Phần được ép kim sẽ ánh lên sắc kim loại, tạo điểm nhấn đặc biệt cho sản phẩm. Có nhiều màu kim loại để lựa chọn: Bạc, vàng, đỏ, xanh...
Dập chìm/nổi: Đối với kỹ thuật này sẽ tạo cho mẫu thiết ấn tượng hơn, tăng thêm tính độc đáo cho sản phẩm.
Đóng cuốn: Chính là đóng cuốn bấm kim. Bấm kim giữa hoặc kim bên hông, thích hợp những sản phẩm dưới 50 trang.
Phay gáy dán keo bìa: Các trang sách được dán với nhau bằng một lớp keo. Kiểu đóng này thích hợp với những sản phẩm trên 50 trang.
May chỉ dán keo: Các trang sách được may với nhau tạo thành những tay sách, sau đó những tay sách lại được dán với nhau bằng keo và gắn với bìa sách. Ưu điểm của kiểu này là đẹp và bền, thích hợp cho những sản phẩm cần lưu giữ lâu.
Như vậy là bạn có thể yên tâm với dịch vụ in sách giá rẻ của chúng tôi. Đừng chần chờ để quyển sách của bạn phải đợi lâu hơn nữa. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để có được giá tốt nhất!

 Nếu bạn có nhu cầu xuất bản sách thì hãy lên hệ qua Hotline: 0902467524 - Email: trantrungkien@danhnhan.net - Mr. Trần Trung Kiên – Tác giả - Cố vấn Tác giả) –– Người sẽ giúp bạn xuất bản sách thành công trên từng con chữ!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét