Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

Viết ebook kiếm tiền! Con đường ngắn nhất cho các tác giả!

Ebook từ viết tắt của "electronic book" (sách điện tử). Giống như e-mail (thư điện tử) ebook chỉ có thể dùng các công cụ máy tính như máy vi tính, máy trợ giúp kỹ thuật số cá nhân (palm, pocket pc) để xem.


Mặc dù đây là một trong nhiều loại sách nhưng đây được coi là một loại file điện tử và được thiết kế giống sách thật nhưng là các tệp tin số.
Không giống như sách in thông thường, sách điện tử cũng có những định dạng khác nhau. Nói một cách dễ hiểu là sách có nhiều tập tin mở rộng như PDF, PRC LIT v.v… Những tập tin này sở dĩ khác nhau là vì chúng được làm từ những chương trình khác nhau và vì thế, muốn đọc.
Sách điện tử có những lợi thế mà sách in thông thường không có được: rất gọn nhẹ, có thể tinh chỉnh về cỡ chữ, màu sắc, và các thao tác cá nhân hoá tuỳ theo sở thích của người đọc. Một đặc điểm nổi bậc của sách điện tử - ebook chính là khả năng lưu trữ của nó. Mỗi tập tin sách trung bình vào khoảng 300 đến 500Kb. Như vậy, với sức chứa của 1 CD-ROM , bạn có thể lưu trữ đến hơn 2.000 quyển sách, một con số quá ấn tượng.
          Nếu bạn muốn viết ebook kiếm tiền, bạn có thể tham khảo một số bước sau đây.

1.Biết những ưu điểm của xuất bản thông qua ebook



Những lợi thế của xuất bản thông qua một trang web bao gồm: ít chi phí; bạn không cần phải lo về các chi phí cho việc chỉnh sửa sách và xuất bản sách. Do đó một cuốn sách điện tử sẽ không tốn nhiều chi phí.

Có những trang ebook cho phép tác giả giữ 70% tổng doanh thu của cuốn sách, có nghĩa là nếu cuốn sách của bạn bán khá chạy, bạn sẽ có một doanh thu rất lớn cho mình.

Bạn giữ tất cả các quyển sách của mình trên ebook bằng bản quyền của bạn. Việc này, bạn nên tìm hiểu và làm việc cẩn thận với những trang ebook mà bạn dự định sẽ đăng những tác phẩm của mình lên.

2. Biết những bất lợi của xuất bản thông qua ebook



Những bất lợi của xuất bản thông qua một trang web bao gồm: bạn tự chịu trách nhiệm cho việc tiếp thị và quảng cáo. Nhà xuất bản thông thường sẽ không tiếp thị hoặc quảng cáo cho bạn.
Giá cả cạnh tranh. Sách điện tử thường giá cả sẽ khá cạnh tranh, vì đây là một trong những phương thức xuất bản hot nhất hiện nay. Do đó, bạn phải suy nghĩ về giá cả của một tác phẩm có đủ sức cạnh tranh so với những tác phẩm khác cùng thể loại hay không.

3. Thiết lập một tài khoản với ebook

Sau khi đã tìm hiểu kỹ càng, bạn có thể đăng ký thành viên với trang ebook mà bạn muốn trở thành đối tác với nó.
Bạn có thể tải lên sách của bạn và quản lý tất cả các chi tiết liên quan. Nhiều trong số các định dạng này từ các chương trình soạn thảo văn bản quen thuộc hoặc bạn có thể thuê ai đó để định dạng tài liệu cho bạn.

4.Tải sách của bạn lên ebook



Sau khi bạn hoàn thành các danh mục do trang ebook yêu cầu, chọn để hoàn tất xuất bản và sách của bạn sẽ có mặt trên ebook ngay lập tức. Bây giờ, bạn đã là tác giả đã xuất bản sách ebook thành công!


Nếu bạn có nhu cầu xuất bảnsách thì hãy lên hệ qua Hotline: 0902467524 - Email: trantrungkien@danhnhan.net - Mr. Trần Trung Kiên – Tác giả - Cố vấn Tác giả) –– Người sẽ giúp bạn xuất bản sách thành công trên từng con chữ!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét