Thứ Tư, 11 tháng 4, 2018

Kiếm Tiền Từ Sách! Chạy Theo Lợi Nhuận Hay Biến Cuốn Sách Thành Công Cụ Marketing Tuyệt Vời Nhất (Phần cuối)

Chào các bạn! Hôm nay chúng ta tiếp tục đi tìm hiểu những cách kiếm tiền từ sách sau khi bạn đã có được sự thu hút dư luận từ quyển sách của bạn. 
10. Tuyển dụng nhân viên làm việc cho công ty của bạn:
Điều này bị bỏ qua, nhưng đối với các doanh nhân và giám đốc điều hành cấp C, gần như không có cách nào tốt hơn để có được những người tuyệt vời để làm việc với bạn hơn là đặt tầm nhìn của bạn cho công ty ra trong một cuốn sách.
Ví dụ tốt nhất của điều này là Zappos. Tony Shieh không chỉ viết cuốn sách của riêng mình, mà còn viết một cuốn sách khác về nền văn hóa của họ mà họ còn đăng trên trang web của họ như một cách để thu hút mọi người đến làm việc cho họ. 
11. Thay đổi nghề nghiệp hoặc nâng cao sự nghiệp của bạn:

Đây là điều mà không nhiều người nghĩ đến, nhưng thực tế là, ngay cả khi bạn không có kinh nghiệm về những khát vọng kinh doanh của riêng mình, một quyển sách có thể giúp bạn tiến bộ hơn trong sự nghiệp của mình; hoặc trong công ty hiện tại của bạn, hoặc giúp bạn chuyển đổi nghề nghiệp hoàn toàn.
Simon Dudley là một ví dụ tuyệt vời. Ông đã viết một cuốn sách có tựa đề The End of Certainty.
Ông là một người có ảnh hưởng lớn trong hội nghị truyền hình video, nhưng vì những thay đổi công nghệ khác nhau, ông không tin vào lĩnh vực này nữa. Vì ông nghĩ họ sẽ bị gián đoạn bởi vì họ không chịu thay đổi.
Do đó, ông ấy muốn “di chuyển” hoàn toàn khỏi những cuộc hội nghị truyền hình video, vì vậy ông ấy đã viết một cuốn sách về lý thuyết thay đổi công nghệ và cách thích nghi với chúng. Bằng cách đó ông có thể đi đến các cơ sở kinh doanh khác và bán lại chúng. Cách ông ta thuyết phục như thế này "Tôi biết chính xác cách bạn đang bị gián đoạn. Tôi có thể giúp bạn."
Ông tạo ra một công ty có tên là Excession Events, và bây giờ ông đã làm tốt như là một nhà tư vấn về thay đổi công nghệ.  Một sự nghiệp mới lại bắt đầu nữa.
Đây là sự mỉa mai tuyệt vời: Không có ai lắng nghe ông ta trong công việc trước khi ông ta viết cuốn sách, nhưng kể từ khi ông ta viết cuốn sách - mặc dù ông ta không bao giờ đề cập đến “những hội nghị truyền hình” trong cuốn sách, bây giờ một nửa công việc tư vấn của anh cho các công ty chưa từng thuê anh ta trong kinh doanh hội nghị truyền hình. 

Đây là một cách tuyệt vời để kiếm tiền bằng, có quá ít chủ doanh nghiệp sử dụng.
Nếu bạn đang sử dụng sách của mình như một công cụ tiếp thị hợp pháp để quảng bá doanh nghiệp, chi phí sản xuất được khấu trừ 100%. Điều đó có nghĩa là tất cả mọi thứ bạn dành tiền vào đó là một phần của việc tạo ra cuốn sách có thể được khấu trừ. Ví dụ:
  • ·         Bìa sách
  • ·         Cách bố trí
  • ·         Chi phí in ấn
  • ·         Việc kiểm chứng
  • ·         Bất kỳ dịch vụ chuyên nghiệp nào bạn sử dụng để tạo ra nó
  • ·         Sách bạn mua để dạy bạn cách viết sách của bạn
  • ·         Phần mềm bạn mua để giúp bạn viết cuốn sách

Đó là tất cả 100% khấu trừ như là một chi phí tiếp thị kinh doanh. Cũng giống như bạn có thể khấu trừ những gì bạn chi tiêu cho các quảng cáo trên Facebook và các nhà thiết kế trang web, một cuốn sách cùng một thể loại.
Nếu bạn dành 500 giờ đồng hồ gõ máy tính, bạn hoàn toàn hoang phí thời gian rất nhiều. Bạn không thể khấu trừ chi phí cơ hội của thời gian từ thuế của bạn, mặc dù rằng 500 giờ bạn có thể kiếm tiền từ những thứ khác.
Ví dụ nếu bạn là một người huấn luyện viên và mọi người trả 200 đô la một giờ cho huấn luyện, tốn 500 giờ để viết một quyển sách (thay vì thu phí cho huấn luyện) sẽ khiến bạn mất thu nhập 100.000 đô la.
Bạn hoàn toàn không thể khấu trừ, mặc dù đó là một chi phí rất thực tế cho bạn.
NHƯNG nếu bạn thuê ai đó để giúp bạn viết cuốn sách của bạn, thì bạn hoàn toàn có thể khấu trừ chi phí đó.
Đây là một lý do tại sao rất nhiều người sử dụng dịch vụ viết sách, ngay cả khi họ có thể tự viết cuốn sách. Nếu họ trả cho chúng tôi 1.500 đô la để giúp họ viết sách của họ thì chi phí này sẽ không chỉ được khấu trừ hoàn toàn, mà còn tiết kiệm được hàng tỉ (hàng nghìn giờ) và có thể dành thời gian để làm việc, làm những gì họ làm tốt nhất.
13. Thúc đẩy hội nghị:

Sách là một con đường tiếp thị không được sử dụng rộng rãi cho hội nghị. Hội nghị Cấp cao LDV có chủ đề về công nghệ thị giác, và họ còn đầu tư với các nhà phát minh và các nhà lãnh đạo tư tưởng.
Họ sẽ thuê bên dịch vụ xuất bản sách đến hội nghị lắng nghe buổi hội thảo và biến nó thành một cuốn sách, và sau đó những gì các nhà tổ chức hội nghị cần là hai điều:
1.          Anh ta gửi bản sao của cuốn sách cho LP của mình hoặc các doanh nhân tiềm năng hoặc những người như vậy, và anh ta có được tất cả các lợi ích của việc làm một cuốn sách mà không cần phải là một trong những người thực sự viết nó.
2.           Anh ta gửi cuốn sách kèm theo những lá thư cho các cuộc họp của mỗi năm. Nó tăng gấp ba lần tỷ lệ thu hút tiếp thị cho công ty.
Không phải đề cập đến, TED làm điều này. Họ thậm chí có ấn bản xuất bản riêng của họ về tất cả những buổi thuyết trình từ những nhà thuyết gia nổi tiếng.
14. Bán sách:

Tôi nói rằng bán sách không phải là cách tốt nhất để kiếm tiền. Tôi không bao giờ nói rằng bạn không thể kiếm nhờ bán sách.
Điều tôi nói là cách không hay nhất để kiếm tiền từ sách, vì nó có thể tạo ra những quyết định tồi và làm cho các tác giả cố gắng định vị một quyển sách theo cách mà họ không biết cách viết nó. Nếu họ không thể viết tốt, nó sẽ không mang lại kết quả tốt nhất. Thậm chí còn gây áp lực cho tác giả nếu sách không bán được.
Một khi bạn có cuốn sách thu hút đám đông cụ thể, có rất nhiều cách để giúp thúc đẩy việc bán sách:
1.      Các quảng cáo trên Facebook thường có thể chuyển đổi sang bán sách.
2.    Các chương trình khuyến mại đi kèm, nơi bạn cung cấp mọi thứ miễn phí để khuyến khích mọi người mua sách.
3.     Bán trực tiếp tại các sự kiện (ví dụ như bạn là người nói).
4.     Bài đăng của khách có các bài học chính từ cuốn sách.
5.     Gửi các đại lý bán hàng online hay các nhà sách trong nước.
Nếu bạn đặt cuốn sách của bạn như đã thảo luận ở trên, bạn không cần phải lo lắng về việc bán bản sao, bạn chỉ cần lo lắng về cách cuốn sách chuyển đổi thành những gì thực sự quan trọng đối với bạn.
Phần kết luận
Tôi hy vọng phần này thực sự mở ra đôi mắt của bạn và sắp xếp lại cách bạn nhìn thấy về sách, nơi họ có thể tham gia vào một cuộc sống sự nghiệp của bạn và cách sử dụng chúng để có được những gì bạn muốn.

           Nếu bạn có nhu cầu xuất bản sách thì hãy lên hệ qua Hotline: 0902467524 - Email: trantrungkien@danhnhan.net - Mr. Trần Trung Kiên – Tác giả - Cố vấn Tác giả) –– Người sẽ giúp bạn xuất bản sách thành công trên từng con chữ!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét